Cambodia News Gazette

cambodianewsgazette

PRESS RELEASES

เทรดเดอร์ AXI SELECT แบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาเกี่ยวกับโปรแกรมการจัดสรรเงินทุนของ AXI ในพอดแคสต์ซีรีส์ใหม่ AXI SELECT TALKS

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย, Aug. 08, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว Axi เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และ CFD ชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัว Axi Select ซึ่งเป็นโปรแกรมการจัดสรรเงินทุนบุกเบิกที่ให้โอกาสเทรดเดอร์ที่มีความทะเยอทะยานในการพัฒนาไปสู่การซื้อขายแบบมืออาชีพ ในปีที่ผ่านมา เทรดเดอร์หลายพันรายได้เข้าร่วม Axi Select และตอนนี้ พวกเขากำลังแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จของพวกเขาผ่านซีรี่ส์ใหม่ Axi Select Talks

“ก่อนอื่นเลย คุณไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก แค่ฝากเงินขั้นต่ำ และพวกเขาให้โอกาสคุณในการทำเงิน… พวกเขามีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจนที่มีเหตุผลสำหรับทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่แค่สำหรับโบรกเกอร์” เจอร์ราร์ด์ วินเทอร์สเบอร์เกอร์ (Gerald Wintersberger) วิศวกรซอฟต์แวร์กล่าวถึง Axi Select ในฐานะเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ เขาเป็นคนแรกที่เข้าถึงระดับ Pro ของโปรแกรมและกำลังทำความก้าวหน้าอย่างมั่นคงในการได้รับทุน 1,000,000 USD เรื่องราวของเทรดเดอร์คนอื่นๆ เช่น เจอร์ราร์ด์ (Gerald) จะถูกนำเสนอในพอดแคสต์ซีรีส์ Axi Select Talks

หลังจากความวุ่นวายล่าสุดที่สั่นสะเทือนอุตสาหกรรมการซื้อขาย Prop firm ที่ส่งผลให้หลายบริษัทต้องปิดตัวลง Axi Select ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่มีแนวโน้มมากที่สุด โมเดลที่เน้นเทรดเดอร์เป็นศูนย์กลางได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เทรดเดอร์มีเส้นทางที่ยุติธรรมในการเข้าถึงเงินทุนสูงถึง $1,000,000 USD และมีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรมากถึง 90% นอกจากนี้ เทรดเดอร์มีข้อได้เปรียบในการเข้าร่วมโปรแกรมโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน เช่นเดียวกับสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากเงื่อนไขการซื้อขายที่ไม่จำกัด และห้องซื้อขายพิเศษ

หากต้องการรับฟังพอดแคสต์ของ Gerald : https://youtu.be/bVpYca39e9U

โปรแกรม Axi Select มีให้บริการสำหรับลูกค้าของ AxiTrader Limited เท่านั้น CFD มีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียการลงทุน ในการติดต่อกับคุณ เราทำหน้าที่เป็นคู่สัญญาหลักสำหรับทุกตำแหน่งการซื้อขายของคุณ เนื้อหานี้ไม่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหภาพยุโรป และ สหราชอาณาจักร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูข้อกำหนดในการให้บริการของเรา มีค่าธรรมเนียมการซื้อขายมาตรฐาน

เกี่ยวกับ Axi

Axi เป็นบริษัทซื้อขาย FX และ CFD ออนไลน์ระดับโลก โดยมีลูกค้าหลายหมื่นรายรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก Axi มี CFD สำหรับสินทรัพย์หลายประเภท รวมถึงฟอเร็กซ์ หุ้น ทองคำ น้ำมัน กาแฟ และอื่นๆ

“ที่ Axi เราภาคภูมิใจในชื่อเสียงของเราในฐานะโบรกเกอร์ที่ซื่อสัตย์และยุติธรรม โดยให้บริการลูกค้าด้วยบริการและเงื่อนไขการซื้อขายที่โดดเด่นมาตั้งแต่ปี 2007 นอกจากนี้เรายังทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำทั่วโลกเพื่อให้แน่ใจว่าเราเกินมาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรม”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ: mediaenquiries@axi.com

GlobeNewswire Distribution ID 1000985643