Axi เปิดตัวโปรแกรมคู่ค้าที่ปรับโครงสร้างใหม่

ยกเครื่องโปรแกรม Introducing Broker เพื่อให้รางวัลสำหรับการเติบโต

เมืองซิดนีย์, ประเทศออสเตรเลีย , Sept. 20, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Axi ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ FX และ CFD ระดับโลกได้ประกาศยกเครื่องโปรแกรม Introducing Broker (IB) ครั้งใหญ่ด้วยโครงสร้างที่คล่องตัวมากขึ้น โดยเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และช่วยให้คู่ค้าสามารถขยายธุรกิจแนะนำลูกค้าได้อย่างยั่งยืนและมีผลกำไร

โครงสร้างที่ปรับปรุงใหม่นี้ ในเบื้องต้นจะเปิดใช้กับหุ้นส่วนในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการจัดสรรเงินคืนที่ดีขึ้น สามารถรับเงินคืนจากบัญชีทุกประเภทและผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ผลิตภัณฑ์การซื้อขายแบบใหม่ ส่วนต่างในการเสนอราคาซื้อและขายที่ลดลงสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เดิม ได้รับเลเวอเลจถึง 1:1000 และมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มผ่านโบรกเกอร์แนะนำรายย่อยชั้นที่สอง

Louis Cooper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของ Axi กล่าวว่า “ทีมคู่ค้าของ Axi ตั้งใจรับฟังความต้องการในตลาดปัจจุบันของเทรดเดอร์และผู้แนะนำลูกค้า และผมเชื่อว่าเราได้นำเสนอแพ็กเกจที่น่าสนใจมาก ซึ่งต่อยอดจากบริการระดับเหนือชั้นที่เราเสนอให้แก่ลูกค้าอยู่แล้ว ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง และสะท้อนถึงสิ่งที่คู่ค้าต้องการอย่างแท้จริงเพื่อบรรลุการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว”

โครงสร้างใหม่นี้จะให้ความสำคัญกับชั้นต่าง ๆ ที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ซึ่งช่วยให้การรับรางวัลตามจำนวนผู้แนะนำที่ทำได้มีความคล่องตัวมากขึ้น เมื่อคู่ค้าแนะนำลูกค้ามากขึ้น และมีปริมาณการซื้อขายโดยรวมเพิ่มขึ้น ก็จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากขึ้

“โดยพื้นฐานแล้ว ธุรกิจของเราเติบโตจากการซื้อขายที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนำเสนอทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้มีความได้เปรียบในตลาด ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าว เราจึงสามารถเติบโตและสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นผ่านโปรแกรม IB ของเราได้

“เรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมุ่งมั่นช่วยเหลือคู่ค้าของเราให้ประสบความสำเร็จในฐานะผู้แนะนำลูกค้าตามที่ตั้งใจไว้ และเราจะมอบรางวัลให้อย่างงามเมื่อทำได้ตามนั้น เราเน้นการสร้างหุ้นส่วนที่แท้จริงเพื่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ และต่อไปในอนาคต”

ด้วยการตระหนักรู้และสนใจที่มากขึ้นของสาธารณชนในสกุลเงินดิจิทัลและสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ Axi จึงใช้โอกาสนี้ช่วยเหลือหุ้นส่วนผู้แนะนำลูกค้า โดยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เดิมให้ครอบคลุม 77 CFD ของสกุลเงินดิจิทัล พร้อมสตรีมข้อมูลการซื้อขายในช่วงเวลาและระดับราคาต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader 4 (MT4)

Gavin Ward ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Axi กล่าวว่า “การประกาศชุดผลิตภัณฑ์เงินสกุลดิจิทัลใหม่สำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขาย Axi เกิดขึ้นในช่วงความผันผวนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของตลาดสกุลเงินดิจิทัลในวงกว้าง ซึ่งเป็นสภาวะที่เทรดเดอร์หลายคนชอบ

“Axi ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ OK Group ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ เพื่อจัดหาสภาพคล่องที่มีคุณภาพสูงสุด และการซื้อขายในช่วงเวลาและระดับราคาต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งหมายความว่า Axi และคู่ค้าของเรา พร้อมที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และโอกาสที่นักซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลต้องการลงทุนในขณะนี้ รวมถึงสินทรัพย์ในอนาคตที่อาจยังไม่เป็นที่จับตามอง”

เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของบริการซื้อขายพื้นฐาน โบรกเกอร์ได้ลดส่วนต่างในการเสนอราคาซื้อและขายสำหรับผลิตภัณฑ์หลายชนิด และแนะนำความสามารถในการซื้อขายด้วยเลเวอเลจ 1:1000

Chul Lim ผู้จัดการใหญ่ของบริษัท Asia และ Global Head of Partners Strategy กล่าวว่า “คำร้องเรียนทั่วไปจากลูกค้าที่ทำการซื้อขายคือ โบรกเกอร์บางรายลดระดับเลเวอเรจลงก่อนเกิดเหตุการณ์สำคัญในตลาด เมื่อคาดว่าจะเกิดความผันผวนสูง การเพิ่มเลเวอเรจ 1:1000 ให้กับ Axi จะทำให้ลูกค้ามีความมั่นคงมากขึ้น และควบคุมสถานการณ์ได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาเหล่านี้ ซึ่งจะช่วยให้เทรดเดอร์ลดความเสี่ยงและควบคุมการซื้อขายได้มากขึ้นในช่วงเวลาที่มีความผันผวน ซึ่งเป็นการเพิ่มอำนาจในการควบคุมให้กับลูกค้าของเรา”

นอกจากนี้ ยังได้ประกาศการปรับปรุงพอร์ทัลหุ้นส่วนของ Axi ด้วย โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมประสบการณ์ของผู้ใช้โดยรวม และช่วยให้หุ้นส่วนจัดการกับบัญชี และเข้าดูข้อมูลสำคัญได้ง่ายขึ้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า บริษัทจะขยายบริการเพิ่มเติมเพื่อเสนอบริการถอนแบบทันที การถอนกำไรผ่านบัตรเครดิต และการถอนกำไรและเงินคืนผ่านสกุลเงินดิจิทัล

Louis Cooper กล่าวว่า “ธุรกิจการแนะนำผลิตภัณฑ์ของเรากำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และด้วยการเสนอบริการที่น่าสนใจมากขึ้นในตอนนี้ เราจึงหวังว่าจะได้ต้อนรับลูกค้าและคู่ค้าสู่ครอบครัว Axi มากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับ Axi
Axi เป็นบริษัทซื้อขาย FX และ CFD ออนไลน์ระดับโลก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่ตั้งเป้าสู่ความสำเร็จหลายพันรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราช่วยให้เทรดเดอร์รายใหม่ เทรดเดอร์มืออาชีพ ธุรกิจการซื้อขายหลักทรัพย์ ธนาคาร และองค์กรทางการเงินมีความได้เปรียบที่จำเป็นต่อการบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ผ่านธุรกรรมที่มีการตัดสินใจจากข้อมูล ซึ่งดำเนินการในตลาดการเงินของโลก Axi นำเสนอสินทรัพย์หลากหลายประเภท ได้แก่ CFD สำหรับสินทรัพย์หลายประเภท รวมไปถึงฟอเร็กซ์ หุ้น สกุลเงินดิจิทัล ทองคำ เงิน กาแฟ และสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ

ที่ Axi เราภูมิใจกับชื่อเสียงของเราในฐานะโบรกเกอร์ที่ซื่อสัตย์ ยุติธรรม และเชื่อถือได้ รางวัลมากมายของเราและบทวิจารณ์ที่ ‘ยอดเยี่ยม’ ผ่าน Trustpilot พิสูจน์ว่าเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เห็นถึงคุณค่าในบริการที่โดดเด่นของเรา การดำเนินการที่รวดเร็ว การชำระเงินที่ปลอดภัย กองทุนรวมที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิต และการถอนเงินที่ง่ายดาย

นอกจากนี้ เรายังดำเนินงานในเชิงรุกร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าเราบรรลุมาตรฐานสูงสุดในวงการอุตสาหกรรม

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :Service@axi.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6701c61b-21dc-421d-b1d6-0b1b3c95b52d