Delphix เร่งการเติบโตและความสามารถในการทำกำไรเป็นปีที่สองติดต่อกัน

ความปลอดภัยของข้อมูลและการปฏิบัติตามข้อกำหนดผลักดันให้มีการใช้งานแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลการทดสอบ Delphix DevOps เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

เรดวูดซิตี้ แคลิฟอร์เนีย, April 29, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) —  Delphix ผู้นำอุตสาหกรรมในการจัดการข้อมูลการทดสอบ DevOps (TDM) ประกาศปิดปีงบประมาณ 2022 ด้วยการเติบโตของรายได้และความสามารถในการทำกำไรในระดับที่รวดเร็วเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยมีรายได้ประจำประจำปี (ARR) มากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

ด้วยกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นจากประเทศที่เป็นศัตรูและแก๊งแรนซัมแวร์ บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกจึงต้องการโซลูชันในการทำให้ข้อมูลทดสอบเป็นอัตโนมัติและมีการรักษาความปลอดภัยสำหรับแอปพลิเคชันระดับองค์กร ด้วยเหตุนี้ ทำให้บริษัทมีการเติบโตของฐานลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ที่เติบโตเร็วขึ้น 36% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยได้แรงหนุนจากความเสี่ยงด้านข้อมูลที่เพิ่มขึ้น

การเติบโตของ Delphix เกิดขึ้นเนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกยังคงลงทุนในโซลูชัน DevOps ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเร่งการส่งมอบแอปพลิเคชัน ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานแบบเดิมให้ทันสมัย และเคลื่อนย้ายแอปพลิเคชันต่าง ๆ ไปทั่วมัลติคลาวด์ Delphix นำเสนอแพลตฟอร์ม DevOps TDM เพียงแพลตฟอร์มเดียวที่ส่งมอบข้อมูลที่ปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนดสำหรับการทดสอบและการพัฒนาโดยอัตโนมัติ ทำให้สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมได้เร็วขึ้นถึง 10 เท่า

Jedidiah Yueh ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Delphix กล่าวว่า “แอปพลิเคชันระดับองค์กรล้วนต้องการข้อมูลทดสอบเพื่อการเผยแพร่ที่รวดเร็วและมีคุณภาพ” “แต่ปกติแล้วข้อมูลการทดสอบจะช้า ซับซ้อน และเต็มไปด้วยความเสี่ยง Delphix ช่วยให้บริษัทต่างๆ เช่น Banco Carrefour, The University of Manchester และ BNP Paribas เปิดตัวแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งได้ปรับปรุงความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของข้อมูลไปด้วยกัน”

Banco Carrefour ในบราซิลใช้แพลตฟอร์มข้อมูล Delphix DevOps เพื่อเร่งการเปิดตัวแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งได้มีการรับรองความปลอดภัยของข้อมูลและการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความเป็นส่วนตัวไปด้วยกัน เช่น กฎหมายคุ้มครองข้อมูลทั่วไปของบราซิล (LGPD) Delphix เพิ่มขีดความสามารถให้ทีมพัฒนาด้วยความพร้อมใช้งานของข้อมูลที่เร็วขึ้นถึง 320 เท่าสำหรับการรายงานและการวิเคราะห์ทางการเงิน ช่วยให้ออกแอปพลิเคชันได้เร็วขึ้น และช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บได้ถึง 70%

Delphix นำเสนอแพลตฟอร์มข้อมูล API ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เปลี่ยนการส่งมอบแอปพลิเคชันด้วยการควบคุมข้อมูลที่ครอบคลุม Delphix ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้เร็วขึ้น ในขณะที่ลดความเสี่ยงในการปฏิบัติตามข้อกำหนดและความปลอดภัย โดยใช้การส่งข้อมูลแบบอัตโนมัติในสภาพแวดล้อมของการทดสอบ

Delphix ยังช่วยให้บริษัทกู้คืนข้อมูลจากการโจมตีของแรนซัมแวร์ได้เร็วขึ้น ด้วยการปกป้องข้อมูลอย่างต่อเนื่องและทำให้ข้อมูลในอดีตไม่เปลี่ยนแปลง

Yves Caseau ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลและสารสนเทศของกลุ่มบริษัท Michelin กล่าวว่า “เราเลือก Delphix เพราะเราชอบเทคโนโลยีที่ใช้เป็นเครื่องมือในการย้ายข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง เพื่อนำไปสร้างใหม่ และเพื่อเดินทางสู่อดีต” “หากเราดูสิ่งที่เราทำไปแล้ว เราใช้ Delphix เพื่อย้ายข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ Exadata รุ่นเก่าไปยังเซิร์ฟเวอร์ Linux ของชุมชนเพื่อเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดและใช้ต้นทุนต่ำลง”

Caseau กล่าวเสริมว่า “เรายังใช้ Delphix ในการเร่งนวัตกรรมและตั้งค่าสภาพแวดล้อมการทดสอบและการพัฒนาใหม่ให้เร็วขึ้น เราสามารถรับข้อมูลที่เหมาะสมทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วด้วยพอยน์เตอร์เพียงไม่กี่ตัวและด้วยการคลิกเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง อีกทั้งยังมีการถ่ายโอนข้อมูลเสมือนเมื่อเทียบกับข้อมูลที่มีอยู่จริง”

การจัดการข้อมูลการทดสอบเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของการพัฒนาแอปพลิเคชัน แต่มักจะช้าและต้องทำด้วยตัวเอง แพลตฟอร์มข้อมูล Delphix DevOps ช่วยให้ทีมงานสามารถสร้าง จัดการ และทำให้สภาพแวดล้อมข้อมูลบนคลาวด์แบบไฮบริดเป็นแบบอัตโนมัติ เพื่อรองรับไปป์ไลน์ CI/CD และฝึกอัลกอริทึม AI/ML

Jim Mercer ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ DevOps และ DevSecOps ที่ IDC กล่าวว่า “ข้อมูลการทดสอบที่เป็นไปตามข้อกำหนดเป็นส่วนสำคัญของ DevOps และการทำให้มั่นใจว่าการเข้าถึงข้อมูลอย่างต่อเนื่องเป็นกุญแจสำคัญสำหรับองค์กรต่างๆ ในการเร่งการส่งมอบแอปพลิเคชัน” “เนื่องจากการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลมีความจำเป็นมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับองค์กรต่างๆ เพื่อแข่งขันในตลาดปัจจุบัน เราจึงยังคงเห็นถึงความต้องการโซลูชัน TDM ที่ทันสมัยในอุตสาหกรรมต่าง ๆ”

ไฮไลท์การเติบโตของ Delphix

Delphix ยังได้แนะนำนวัตกรรมหลายอย่างในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทในปีงบประมาณที่แล้ว ได่แก่:

  • ห้องนิรภัยต่อเนื่องซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะเพื่อแรนซัมแวร์ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการเก็บแยกข้อมูลจากกันของแพลตฟอร์ม Delphix และเสริมความแข็งแกร่งให้กับการปกป้องข้อมูลสำหรับองค์กร
  • ความสามารถในการปฏิบัติตามข้อมูลสำหรับลูกค้า Salesforceซึ่งช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลให้แก่ลูกค้า Salesforce ในขณะที่ยังช่วยปลดล็อกค่าในข้อมูล Salesforce ทั่วทั้งระบบคลาวด์และศูนย์ข้อมูลภายในองค์กร
  • หอควบคุมข้อมูลซึ่งให้จุดควบคุมเพียงจุดเดียวสำหรับระบบอัตโนมัติของข้อมูลการทดสอบที่ขับเคลื่อนด้วย API ทั่วทั้งไปป์ไลน์การพัฒนาตามขนาด
  • กำบังอัลกอริธึมสำหรับการปฏิบัติตามอย่างต่อเนื่องซึ่งนำเสนออัลกอริธึมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมสำหรับการปกปิดข้อมูลที่ละเอียดอ่อนพร้อมกับ SDK ทำให้อัลกอริธึมที่กำหนดเองได้นั้นสามารถพัฒนาและดำเนินการได้อย่างอัตโนมัติ
  • การรวมระบบที่รับรองโดย SAP กับ SAP NetWeaver® และ SAP S/4HANA®ซึ่งช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ใช้ Delphix เพื่อปกปิดและส่งข้อมูล SAP เสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพผ่าน API ได้โดยอัตโนมัติ

เกี่ยวกับ Delphix

Delphix เป็นผู้นำในระบบอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลการทดสอบ DevOps

ธุรกิจจำเป็นต้องเปลี่ยนรูปแบบการนำส่งแอปพลิเคชัน แต่ต้องใช้ความพยายามในการปรับความเร็วให้สมดุลกับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและการปฏิบัติตามข้อบังคับ แพลตฟอร์มข้อมูล DevOps ของเราทำให้การรักษาความปลอดภัยข้อมูลเป็นแบบอัตโนมัติ ในขณะที่ปรับใช้ข้อมูลทดสอบอย่างรวดเร็วเพื่อเร่งการเปิดตัวแอปพลิเคชัน ด้วย Delphix ลูกค้าสามารถปรับแอปพลิเคชันให้ทันสมัย ปรับใช้มัลติคลาวด์ บรรลุ CI/CD และกู้คืนจากเหตุการณ์หยุดทำงาน เช่น แรนซัมแวร์ได้เร็วขึ้นสูงสุดถึง 2 เท่า

บริษัทชั้นนำ เช่น Choice Hotels, Banco Carrefour และ Fannie Mae ต่างก็ใช้ Delphix เพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเปิดใช้งานการจัดการข้อมูลแบบ Zero trust เยี่ยมชมเราได้ที่ www.delphix.com ติดตามเราได้ที่ ลิงกต์อินทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก 

Josh Harbert

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด                |        Delphix

913.972.6180