HTEC Group เข้าซื้อกิจการของ Momentum Design Lab – HTEC ผนวกรวมสตูดิโอออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดของซิลิคอนแวลลีย์เข้ากับความสามารถด้านวิศวกรรมระดับแนวหน้า ซึ่งผลการควบรวมนี้ทำให้บริษัทมีพนักงานรวมมากกว่า 1,000 คน

ซานฟรานซิสโก , Nov. 18, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — HTEC Group บริษัทที่ปรึกษาระดับโลกด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศเซอร์เบีย ประกาศเรื่องการเข้าซื้อกิจการของ Momentum Design Lab ซึ่งเป็นสตูดิโอออกแบบผลิตภัณฑ์ในซิลิคอนแวลลีย์ที่ได้รับรางวัลรับรองความสามารถ

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งด้านความสามารถในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ HTEC ควบคู่ไปกับข้อเสนอด้านวิศวกรรมหลัก ซึ่งหมายถึงต่อไปนี้บริษัทมีพนักงานรวมมากกว่า 1,000 คนทั่วโลก กระจายอยู่ในสำนักงานต่าง ๆ ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สวีเดน และสโลวีเนีย ในฐานะบริษัทสตาร์ทอัปซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2008 ในโครงการ Business Technology Incubator ที่มหาวิทยาลัยเบลเกรด บริษัทได้เติบโตขึ้นตั้งแต่มีพนักงาน 250 คนในศูนย์พัฒนาสี่แห่งเมื่อต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบันมีพนักงานประจำมากกว่า 1,000 คนกระจายอยู่ในที่ตั้ง 12 แห่งในหกประเทศทั่วยุโรปตะวันออกเฉียงใต้

Momentum จะช่วย HTEC สร้างผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและธุรกิจ รวมถึงยกระดับวิถีชีวิตของผู้คนทั่วโลก กลุ่มลูกค้าของ Momentum ประกอบด้วยบริษัท 40 แห่งที่ติดอันดับ Fortune 500 ไปจนถึงบริษัทสตาร์ทอัปที่น่าตื่นเต้น บริษัทช่วยลูกค้าในกลุ่มเทคโนโลยีขับเคลื่อนการสร้างรายได้กว่า 41,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อจบโครงการหรือประเมินมูลค่าความสำเร็จของโครงการ

Momentum Design Lab ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 เป็นผู้บุกเบิกด้านการออกแบบ UX, CX และการออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัทได้รับการจัดอันดับเป็นหน่วยงานออกแบบ UX ระดับชั้นนำของโลกจากเว็บไซต์จัดอันดับ Clutch ในด้านแพลตฟอร์มการวิจัยสำหรับ B2B เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน โดยบริษัทมีการดำเนินธุรกิจจากสำนักงานสี่แห่งทั่วโลก ได้แก่ ซิลิคอนแวลลีย์ นิวยอร์ก ลอนดอน และซิดนีย์ Momentum มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ครอบคลุมสาขาที่สำคัญ เช่น บริการทางการเงิน การดูแลสุขภาพ เทคโนโลยีการตลาด สื่อและความบันเทิง ซอฟต์แวร์ระดับองค์กร และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านวิศวกรรมที่ HTEC มีอยู่ในสาขาเหล่านี้

“ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Momentum เข้าสู่ทีมของเราที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ใน Momentum เราพบว่ามีค่านิยมและวัฒนธรรมที่ตรงกับเรา — แรงผลักดันเพื่อการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการเติบโตในเส้นทางอาชีพ ชื่อเสียงที่โด่งดังในกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ และความมุ่งมั่นที่ชัดเจนในการส่งมอบความเป็นเลิศในการออกแบบแพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ทางดิจิทัลที่สำคัญ ด้วยการผนวกรวมผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยีระดับชั้นนำจากศูนย์วิศวกรรมของเราในยุโรปเข้ากับศูนย์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแนวคิดเพื่อการออกแบบในซิลิคอนแวลลีย์ เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะนำเสนอบริการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและการแปลงสู่ระบบดิจิทัลให้กับลูกค้าในกลุ่มบริษัทที่ดีที่สุดในโลก เราจะยังคงมองหาบริษัทที่มีค่านิยมและวัฒนธรรมคล้ายกับเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตในวงกว้าง และเป้าหมายในการเป็นบริษัทแรกจากเซอร์เบียที่จะเสนอขายหุ้น IPO ในตลาดหลักทรัพย์ NYSE” Aleksandar Cabrilo ซีอีโอของ HTEC Group แสดงความคิดเห็น

David Thomson ผู้ก่อตั้ง Momentum แสดงความคิดเห็นไว้ว่า “เราได้เชื่อมโยงเทคโนโลยี อารมณ์ร่วม และจินตนาการในการแสวงหาคุณค่าของผลิตภัณฑ์ และมองหาพันธมิตรที่เหมาะสมเพื่อช่วยยกระดับขีดความสามารถของเรามานานหลายปี ในฐานะบริษัทที่ประดิษฐ์คิดค้นสิ่งที่เป็นไปได้สำหรับลูกค้าของเรา การหาพันธมิตรที่เข้ากันได้กับความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและฐานลูกค้าที่มีความสามารถด้านเทคโนโลยีระดับโลกเป็นสิ่งสำคัญ ความรู้ด้านเทคนิคเชิงลึกของ HTEC เกินความคาดหมายของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่พลิกเปลี่ยนตลาด ขับเคลื่อนนวัตกรรม และปรับเปลี่ยนวิธีการดำเนินธุรกิจจากภายในสู่ภายนอก”

เกี่ยวกับ HTEC Group

HTEC Group เป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ที่ขับเคลื่อนบริษัทไฮเทคที่ดีที่สุดในโลก บริษัทสตาร์ทอัปที่พลิกเปลี่ยนตลาด และองค์กรธุรกิจที่ติดอันดับ Fortune 500 ด้วยแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและบริการด้านวิศวกรรมที่เชี่ยวชาญอย่างครอบคลุม บริษัท HTEC มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก และมีสำนักงานท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สวีเดน และสโลวีเนีย รวมถึงศูนย์พัฒนาเทคโนโลยี 12 แห่งทั่วยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เชี่ยวชาญครอบคลุมทุกโดเมนที่สำคัญ ได้แก่ การดูแลสุขภาพ การค้าปลีก การขนส่งและการเคลื่อนที่ โลจิสติกส์ ฟินเทค พลังงานสีเขียว สื่อและเทคโนโลยีเชิงลึก

เกี่ยวกับ Momentum

Momentum เป็นสตูดิโอการออกแบบในซิลิคอนแวลลีย์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซานมาเทโอ และมีสำนักงานสาขาในนิวยอร์ก ลอนดอน และซิดนีย์ บริษัทนำเสนอบริการที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิดการออกแบบและเทคโนโลยีด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดิจิทัล การบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล ซึ่งบริษัทได้รับการจัดอันดับเป็นหน่วยงานออกแบบ UX อันดับ 1 จากทั่วโลกจากการจัดอันดับของเว็บไซต์ Clutch.co เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน ลูกค้าของเรามีตั้งแต่บริษัทสตาร์ทอัปไปจนถึงบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 100

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสื่อประชาสัมพันธ์ โปรดติดต่อ Jovana Osterday ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ HTEC jovana.osterday@htecgroup.com