Intellian ลงนามข้อตกลงความร่วมมือหลายปีกับ Speedcast เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียมที่เพิ่มมากขึ้น

ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านดาวเทียมประกาศข้อตกลงกับผู้ให้บริการโซลูชันการเชื่อมต่อระดับโลกเพื่อรองรับตลาดเกิดใหม่และตลาดที่มีอยู่

พยองแท็ก, เกาหลีใต้, Aug. 18, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Intellian ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านดาวเทียมแห่งอนาคต ประกาศข้อตกลงความร่วมมือหลายปีกับ Speedcast ผู้ให้บริการสื่อสารผ่านดาวเทียมรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ข้อตกลงมูลค่าหลายล้านดอลลาร์จะช่วยให้ Intellian และ Speedcast สามารถทำงานร่วมกันเพื่อให้บริการด้านการเชื่อมต่อดาวเทียมแห่งอนาคต ซึ่งรวมไปถึงภาคการเดินเรือและพลังงานในหลายตลาด

ความร่วมมือนี้ต่อยอดจากความสำเร็จของความสัมพันธ์ที่มีอยู่ระหว่างสององค์กรในอุตสาหกรรมพลังงาน การเดินเรือเชิงพาณิชย์ และการล่องเรือ และเป็นช่วงเวลาซึ่งมีแนวโน้มที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งมีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในขณะนี้ ตามส่วนหนึ่งของข้อตกลง Intellian จะจัดหาอุปกรณ์ให้กับ Speedcast ต่อไปในฐานะซัพพลายเออร์อันดับหนึ่ง เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งมอบจะตรงตามความต้องการของลูกค้า ถึงแม้ว่าจะมีข้อจำกัดในเรื่องห่วงโซ่อุปทานที่ไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุปกรณ์นี้ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางทะเลของ Intellian อย่างครบถ้วน ตั้งแต่รุ่น C700 จนถึงรุ่น v240M/MT ตลอดจนระบบเสาอากาศ LEO และรวมถึงเสาอากาศภาคพื้นดินต่าง ๆ ในอนาคต ซึ่งจะทำให้ Speedcast สามารถให้บริการได้ในทุกตลาด นอกจากนี้ Intellian จะรองรับการอัปเกรดอุปกรณ์อย่างต่อเนื่องในไซต์ของลูกค้าที่มีอยู่ของ Speedcast

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นของ Intellian ตั้งแต่เสาอากาศ Tri-band v240MT ชั้นนำของอุตสาหกรรม NX Maritime VSAT Series ไปจนถึงเทอร์มินัล Enterprise ที่เพิ่งประกาศไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ จะช่วยให้ Speedcast สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นท่ามกลางการเติบโตในภาคการสื่อสารผ่านดาวเทียม โรงงาน อีกแห่งหนึ่งในเมืองพยองแท็ก ประเทศเกาหลีใต้ที่กำลังจะเปิดใหม่ จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตและขีดความสามารถ และทำให้ Intellian สามารถส่งมอบความสามารถด้านลอจิสติกส์และคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพให้กับ Speedcast ได้ดียิ่งขึ้น

ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการต่อสัญญาล่าสุดของ Speedcast กับลูกค้าธุรกิจล่องเรือรายใหญ่ทั้งหมด และ การขยาย Unified Global Platform (UGP) ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถของเครือข่ายขึ้นอีก 13 Gbps ส่วนหนึ่งเพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจล่องเรือของยุโรปและอะแลสกา แพลตฟอร์มของ Speedcast ปัจจุบันมีแบนด์วิดท์รวม 30 Gbps ซึ่งบริษัทใช้ในการออกแบบและนำมาใช้ในโซลูชันการเชื่อมต่อที่มีการจัดการแบบสมบูรณ์สำหรับลูกค้าในตลาดพลังงาน การเดินเรือเพื่อโดยสารและเชิงพาณิชย์ และตลาดองค์กร

Eric Sung, CEO และประธานของ Intellian ให้ความเห็นว่า: “Intellian ยินดีที่จะประกาศความเป็นพันธมิตรกับ Speedcast ที่เหนียวแน่นขึ้น ซึ่งต่อยอดจากความสัมพันธ์เดิมที่มีความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้วยธุรกิจที่มีอยู่ทั่วโลกของ Speedcast และความเชี่ยวชาญในหลายภาคส่วนของตลาด ข้อตกลงนี้จึงถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรม การทำงานร่วมกันนี้จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรม และส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียมที่เพิ่มขึ้นในตลาดที่เราให้บริการ”

Joe Spytek, CEO ของ Speedcast กล่าวว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมของ Speedcast และเครือข่ายหลากหลายเทคโนโลยีทั้งภาคพื้นดินและนอกชายฝั่งนั้นเข้าคู่กันได้ดีกับโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของ Intellian ในการให้บริการแก่ลูกค้าของเราทั่วโลก เรามุ่งหวังที่จะได้ร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการเชื่อมต่อที่สำคัญได้อย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเราในทุกตลาดที่เราให้บริการ”

เกี่ยวกับ Intellian Technologies, Inc.

Intellian ขับเคลื่อนด้วยความหลงใหลในนวัตกรรมและการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างฉับไว ในฐานะที่เป็นจุดเชื่อมโยงที่สำคัญระหว่างเครือข่ายดาวเทียมกับผู้คนหลายล้านคนบนโลก เทคโนโลยีและเสาอากาศชั้นนำของ Intellian ช่วยส่งเสริมการเชื่อมต่อทั่วโลกข้ามมหาสมุทรและทวีป องค์กร และชุมชน การคิดเชิงกลยุทธ์ ความพิถีพิถันในคุณภาพ และความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการส่งมอบทำให้ Intellian สามารถสร้างประดิษฐกรรมเพื่ออนาคต สร้างความสำเร็จร่วมกันกับหุ้นส่วนและลูกค้าในขณะที่ความต้องการด้านการเชื่อมต่อของโลกพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม @intellian และเข้าไปที่ intelliantech.com Intellian Technologies Inc. จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เกาหลี KOSDAQ (189300:KS)

เกี่ยวกับ Speedcast
Speedcast เป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารและไอทีชั้นนำ โดยให้บริการด้านการสื่อสารที่สำคัญแก่ภาคการเดินเรือ พลังงาน เหมืองแร่ สื่อ โทรคมนาคม เรือสำราญ เอ็นจีโอ ภาครัฐ และองค์กร บริษัทใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเครือข่ายทั่วโลกเพื่อให้บริการระบบที่เชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์ ซึ่งใช้เทคโนโลยีและแอปพลิเคชันเพื่อพลิกโฉมความสามารถในการปฏิบัติงานจากทางไกล ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก Speedcast ให้สัญญาณเชื่อมต่อครอบคลุมระหว่างเสาสัญญาณที่ราบรื่นและเร็วขึ้นทั่วโลกด้วยดาวเทียมไฮบริด ใยแก้วนำแสง เซลลูลาร์ ไมโครเวฟ MPLS และเครือข่ายการส่ง IP ที่เข้าถึงแพลตฟอร์มคลาวด์สาธารณะโดยตรง บริษัทบูรณาการเทคโนโลยีที่แตกต่าง ทำให้เกิดวิธีการที่ฉลาดมากขึ้นในการสื่อสารและเผยแพร่เนื้อหา การจัดการเครือข่ายและการปฏิบัติงานระยะไกล การปกป้องและรักษาความปลอดภัยให้กับการลงทุน และยกระดับประสบการณ์ของลูกเรือและแขก ด้วยการให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างจริงจังและวัฒนธรรมด้านความปลอดภัยที่เข้มแข็ง Speedcast จึงสามารถให้บริการลูกค้ากว่า 3,200 รายในกว่า 140 ประเทศ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.speedcast.com

Speedcast® เป็นเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ชื่อตราสินค้า ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

© 2022 Speedcast สงวนลิขสิทธิ์

ผู้ติดต่อของ Intellian:
Stacey Nardozzi
Account Director ของ The Octopus Group
Stacey.Nardozzi@octopusgrp.com

ผู้ติดต่อของ Speedcast:
Alix Wright
SVP, Global Marketing and Communications
Alix.Wright@Speedcast.com