IXOPAY แต่งตั้ง Brady Harris เป็นซีอีโอเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของการชำระเงินทั่วโลก

หลังจากการควบรวมกิจการของ IXOPAY และ TokenEx ผู้นำคนใหม่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งทางการตลาดของบริษัทและตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า

TULSA, Okla., June 04, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ IXOPAY ได้ประกาศแต่งตั้ง Brady Harris ผู้คร่ำหวอดในวงการให้เป็นซีอีโอคนใหม่ การแต่งตั้งของเขาสอดคล้องกับการควบรวมกิจการของ IXOPAY และ TokenEx เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเน้นย้ำถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมการชำระเงินไปสู่รูปแบบการชำระเงินแบบหลายโปรเซสเซอร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ค้าและบริษัทฟินเทคสามารถปรับปรุงและกระจายกลยุทธ์การชำระเงินของตนได้ บริษัทขอขอบคุณแนวทางและการมีส่วนร่วมของ Marc Olesen ซึ่งเป็นซีอีโอที่กำลังจะอำลาตำแหน่ง

Harris ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดซีอีโอ 1 ใน 3 คนทั่วประเทศบน Glassdoor โดยมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีและความเป็นผู้นำระดับผู้บริหารในด้านฟินเทค การชำระเงิน และ SaaS ในฐานะซีอีโอของ Dwolla เขาดูแลการเติบโตของปริมาณการชำระเงินต่อปีที่รวดเร็วซึ่งเพิ่มจาก 10,000ล้านดอลลาร์เป็น 70,000 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่เพิ่มผู้ใช้ใหม่ 1.5 ล้านรายต่อเดือน ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Dwolla ในฐานะประธานของ Payscape เขามีบทบาทสำคัญในการควบรวมกิจการกับ Payroc โดยสร้างผู้ให้บริการการชำระเงินแบบครบวงจรระดับโลกที่มีพนักงานมากกว่า 1,000 คนในสำนักงาน 13 แห่งทั่วโลก เป็นบริษัทที่ควบรวมกิจการใน 46 ประเทศ ให้บริการธุรกิจ 150,000 แห่ง

ความเชี่ยวชาญของเขาในการควบรวมกิจการ การเข้าซื้อกิจการ และการขยายขนาดบริษัทไปสู่ความสำเร็จในการออกจากบริษัทภายใต้ผู้สนับสนุนหุ้นนอกตลาดเป็นกุญแจสำคัญ เนื่องจาก IXOPAY วางตำแหน่งตัวเองให้กลายเป็นโซลูชันแบบครบวงจรในอุตสาหกรรมการชำระเงิน การควบรวมกิจการได้สร้างแพลตฟอร์มที่สามารถนำเสนอโทเค็นแบบครบทุกช่องทาง การประสานด้านการชำระเงิน และการจัดการวงจรชีวิตของบัตร การควบรวมกิจการครั้งนี้เน้นย้ำถึงความจำเป็นในเรื่องความซ้ำซ้อน การขยายพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ และความสามารถในการต่อรองค่าธรรมเนียมซึ่งระบบที่ใช้ผู้ประมวลผลรายเดียวยังขาดอยู่

“เทคโนโลยีการชำระเงินกำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และ IXOPAY ก็พร้อมที่จะเป็นผู้นำการพัฒนานี้” Harris กล่าว “การบูรณาการโทเค็นและการประสานงานช่วยให้เราสามารถนำเสนอแพลตฟอร์มที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนการประมวลผลการชำระเงินหลายรายการเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมด้านการบริการอีกด้วย”

“ภายใต้การนำของ Brady IXOPAY พร้อมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในภาคการชำระเงิน” Vik Verma ประธานคณะกรรมการกล่าว “กลยุทธ์ที่โดดเด่นของเราเน้นย้ำถึงความสามารถในการขยายขนาด ความปลอดภัย และความก้าวหน้าที่ก้าวล้ำที่จะกำหนดนิยามใหม่ของการชำระเงินที่สามารถทำได้”

Harris และทีม IXOPAY เข้าร่วมงาน Money 20/20 ซึ่งจัดขึ้นในยุโรปที่กรุงอัมสเตอร์ดัมสัปดาห์นี้ พวกเขาจะนำเสนอข้อเสนอเพิ่มเติมหลังจากการควบรวมกิจการ รวมถึงความก้าวหน้าในการประสานด้านการชำระเงิน การแปลงโทเค็น การจัดการความเสี่ยง และการจัดการวงจรชีวิตของบัตร เข้าร่วมกับพวกเขาที่ RAI Amsterdam ที่บูธ 8a202 เพื่อสำรวจว่าการพัฒนาเหล่านี้จะกำหนดอนาคตของการชำระเงินของผู้ค้าอย่างไร

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
Nicholas Mueller
รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด
n.mueller@ixopay.com

เกี่ยวกับ IXOPAY
IXOPAY บริษัทในเครือ TokenEx เป็นแพลตฟอร์มจัดการการชำระเงินชั้นนำที่นำเสนอโซลูชันการชำระเงินที่ยืดหยุ่นและเป็นอิสระ เพื่อจัดการบริการการชำระเงินทั้งหมดในที่เดียว หลังจากการควบรวมกิจการกับ TokenEx เมื่อเร็ว ๆ นี้ IXOPAY ก็พร้อมที่จะขยายบริการไปทั่วโลก โดยนำเสนอความสามารถที่เพิ่มขึ้นในการประมวลผลการชำระเงินและมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง

ดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2750a812-2a7a-420b-82b4-614b2f1eeb5c

GlobeNewswire Distribution ID 9147996