LeddarTech ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ตัวใหม่ LeddarVision Front-View Fusion และซอฟต์แวร์ Perception ที่ออกแบบมาสำหรับแอปพลิเคชันยานยนต์ในระดับ 2/2+ ADAS

นครควิเบก, Dec. 07, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกในด้านการจัดหาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และระบบขับขี่อัตโนมัติ (AD) ที่ยืดหยุ่น แข็งแรงและแม่นยำที่สุด มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว LeddarVision™ Front-View-E (LVF-E) และ LeddarVision™ Front-View-H (LVF-H) ชุดซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ในระดับต่ำที่แตกต่างกันสองชุด ซึ่งได้รวมโมดูลเซ็นเซอร์ที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิชัน ADAS ระดับ 2/2+ จนได้รับคะแนน 5* NCAP 2025/GSR 2022

LeddarTech จัดการกับความท้าทายของซัพพลายเออร์ในระดับ 1-2 และ OEM ที่รับมืออยู่เมื่อต้องพัฒนาแอปพลิเคชัน ADAS ระดับ 2/2+ เช่น การแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยและการค้นหาซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ที่สามารถยืดหยุ่นได้ ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่สูงในราคาที่ต่ำ กลุ่มผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ยานยนต์ของ LeddarVision Front-View (LVF) ที่ได้รับการพัฒนาโดย LeddarTech ได้จัดการกับความท้าทายเหล่านี้

LVF-E (LeddarVision Front-Entry): ถูกสร้างขึ้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการพัฒนาแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัย ADAS ในระดับเริ่มต้นและการให้ความช่วยเหลือบนทางหลวง L2/L2+ ซึ่ง LVF-E นั้นเป็นมุมมองด้านหน้าแบบฟิวชันที่ครอบคลุมและรวมเข้ากับการรับรู้สำหรับการให้ความช่วยเหลือบนทางหลวง ADAS L2/L2+ และ NCAP 2025/GSR ระดับ 5 ดาวในปี 2022 เทคโนโลยีฟิวชันระดับต่ำ (LLF) ของ LeddarTech ผลักดันขอบเขตทางด้านประสิทธิภาพ เพิ่มช่วงที่มีประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์ขึ้นเป็นสองเท่าและทำให้สามารถเปิดใช้งานการแก้ปัญหาด้วยกล้องด้านหน้า 120 องศา 1.2 ล้านพิกเซลเพียงตัวเดียวและเรดาร์มุมมองด้านหน้าระยะสั้นสองตัวในการกำหนดค่า 1V2R เป็นครั้งแรก การตรวจจับที่มีต้นทุนต่ำ รวมเข้ากับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม TDA4L ทำให้ได้ราคาต้นทุนของระบบที่ต่ำที่สุดสำหรับ ADAS ระดับเริ่มต้น L2/L2+ ตัวอย่าง B มีกำหนดวางแผนไว้ในไตรมาสที่ 2 ปี 2023 โดยมุ่งเน้นไปที่ SOP ของยานพาหนะในปี 2025/2026

LVF-H (LeddarVision Front-High): ฟิวชันคู่หูในระดับพรีเมียมและการรวมกันของการรับรู้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์มุมมองด้านหน้า ด้วยการกำหนดค่าเซ็นเซอร์ที่เพิ่มขึ้นเป็น 1V5R โดยใช้กล้อง 120 องศา 3 เมกะพิกเซลตัวเดียว เรดาร์ระยะกลางด้านหน้าตัวเดียว และเรดาร์มุมระยะใกล้สี่ตัว การรวมกันนี้สามารถขยายการรองรับการรับรู้ไปยังแอปพลิเคชันช่วยเหลือบนทางหลวง รวมถึงระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติแบบปรับความเร็วได้ 160 กม./ชม. การควบคุมระยะห่าง 200 เมตรและการเปลี่ยนเลนกึ่งอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังปรับปรุงการรองรับ NCAP 2025 สำหรับสถานการณ์การแซง/ ถอยหลัง/ การเปิดประตูเข้าออก นอกจากนี้ ด้วยการปรับใช้อย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม TDA4L และตัวเร่งการเรียนรู้เชิงลึก Hailo-8 หนึ่งตัว การตรวจจับที่มีต้นทุนต่ำทำให้ได้มุมมองด้านหน้า ADAS ระดับพรีเมียม L2/L2+ ที่คุ้มค่า ตัวอย่าง B มีกำหนดวางแผนไว้ใน Q3 ปี 2023 โดยมุ่งเน้นไปที่ SOP ของยานพาหนะในปี 2026

กลุ่มผลิตภัณฑ์ LeddarVision Front-View (LVF) ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า:

ประสิทธิภาพสูงและราคาที่คุ้มค่

  • เทคโนโลยีฟิวชันระดับต่ำ (LLF) ของ LeddarVision ช่วยผลักดันทางด้านขอบเขตของประสิทธิภาพ โดยเพิ่มช่วงที่มีประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์ขึ้นเป็นสองเท่า
  • ฟีเจอร์การตรวจจับต้นที่มีทุนต่ำที่สุดของผลิตภัณฑ์และการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม TDA4L ช่วยให้ได้ราคาต้นทุนของระบบที่ต่ำที่สุด
  • ความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมในการแยกแยะวัตถุและการวัดตำแหน่งตามยาวบนทางหลวงทำให้สามารถใช้งานระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงได้

ความปลอดภัย

  • ผลิตภัณฑ์ LVF ตอบสนองการใช้งานด้านความปลอดภัย 5* NCAP 2025/GSR 2022
  • รวมไปด้วยฟีเจอร์ที่เหลือเฟือในตัวเอง เพื่อรองรับความล้มเหลวของเซ็นเซอร์ การเสื่อมสภาพ และการขัดกัน
  • ให้ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น ซึ่งมาจากความแม่นยำที่เหนือกว่าในการแยกแยะวัตถุและการวัดตำแหน่งตามยาว

ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้

  • ฟิวชันมุมมองด้านหน้าที่ครอบคลุมและรวมเข้ากับการรับรู้ที่รองรับแอปพลิเคชันการใช้งานการให้ความช่วยเหลือบนทางหลวง ADAS ระดับ 2/2+ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับพรีเมียม

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อ LeddarTech เพื่อขอตัวอย่าง “A” ของผลิตภัณฑ์ LVF-E และ LVF-H

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ใหม่แบบล่าสุดของเรา เพื่อรองรับแอปพลิเคชันการใช้งานการให้ความช่วยเหลือบนทางหลวง ADAS ระดับ 2/2+ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับพรีเมียม” นาย Charles Boulanger, CEO ของ LeddarTech กล่าว “ความต้องการของตลาดต่อผลิตภัณฑ์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่มีประสิทธิภาพนั้นสูง ในขณะเดียวกันมันก็คุ้มค่า ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ ซึ่งไม่เคยทำได้ขนาดนี้มาก่อน และผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LVF ของเราก็ตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าวนั้น” นาย Boulanger กล่าวต่อ “ภารกิจของเราที่ LeddarTech คือการพัฒนาความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตด้วยการเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน ADAS และ AD และการพัฒนานี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ที่ได้รับการให้คะแนนอันดับ 5* NCAP 2025/GSR 2022” นาย Boulanger กล่าวสรุป: “ผมตั้งตารอที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในปี 2023 ที่จะตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนต่อไป”

ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ LeddarVision LVF-E และ LVF-H ของ LeddarTech จะเป็นที่สนใจที่ CES 2023, วันที่ 5-8 มกราคมในลาสเวกัส ภายในบูธของ LeddarTech # 5475, LVCC ห้องโถงทางทิศตะวันตก

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech บริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2007 ได้พัฒนาและจัดหาวิธีการแก้ปัญหาการรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งเปิดใช้งานการปรับใช้ ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ ซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech นั้นใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์และ AI ในการสร้างแบบจำลอง 3 มิติของสภาพแวดล้อมที่มีความแม่นยำสูง ช่วยให้สามารถทำการตัดสินใจได้ดีขึ้นและการนำทางที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถปรับขยายได้และคุ้มราคานี้ ได้รับการยกระดับโดย OEM และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 เพื่อการใช้การแก้ปัญหายานยนต์และรถออฟโรดอย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech นั้นเป็นผู้รับผิดชอบนวัตกรรมการรับรู้จากระยะไกลหลากหลายรายการ โดยมีสิทธิบัตรมากกว่า 140 ฉบับที่ได้รับอนุมัติหรือนำไปใช้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ ADAS และ AD ได้ การคาดการณ์ที่เชื่อถือได้นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้การเคลื่อนย้ายทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืน และอยู่ในราคาที่เหมาะสม: นี่คือสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech กลายเป็นซอฟต์แวร์การแก้ปัญหาฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และที่ LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานบริษัทฝ่ายการตลาดโลก ฝ่ายผู้ลงทุนและการสื่อสารสัมพันธ์ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

ช่องทางการติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์และเว็บไซต์: InvestorRelations@leddartech.com
https://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, LeddarEcho, VAYADrive, VayaVision, XLRator และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

GlobeNewswire Distribution ID 8709747