Meco Limited ประกาศเปิดตัวเครื่องขุดเหมืองเงินดิจิทัลระบบไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ขั้นสูงเครื่องแรกของโลกเพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

กรุงลอนดอน, Aug. 31, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Meco Limited (Mecobit) ได้เปิดตัว Ultimate Solar Power System (ระบบไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์พร้อมระบบสำรองและเครื่องขุดเงินดิจิทัลที่น่าทึ่ง) ทึ่คาดหวังว่าจะได้รับความนิยมของบริษัท ในงานเปิดตัวระดับอีลีท ณ สำนักเทคโนโลยีแห่งฮ่องกงเมื่อเดือนสิงหาคม 2020

อาร์เรย์ระบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบชุดแผงโซลาร์สถานีพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดเล็ก (ชุดสมบูรณ์) M4000 เป็นหนึ่งในเครื่องขุดเงินคริปโตที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเป็นที่โดดเด่นที่สุดเครื่องหนึ่งของโลก อุปกรณ์ที่จำเป็นที่ช่วยในการเดินเครื่องหรือที่มีผลกระทบกับอุปกรณ์ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องอบแห้ง กาลักน้ำสำหรับสระน้ำ หรือเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า หรือแม้แต่เครื่องขุดเงินดิจิตัล เรากำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพอันเนื่องมาจากปัญหาระดับโลกอันเกิดจากเชื้อเพลิงฟอสซิล การใช้พลังงานไฟฟ้าในระดับสูง “ซึ่งจะช่วยพัฒนาวิธีที่เราใช้ในการจินตนาการและวางแผน ทั้งยังทำให้ความก้าวหน้านี้มีความเหมาะสมสำหรับลูกค้า” B. FRANCI, CEO ของ MECO LIMITED กล่าว

เนื่องจากส่วนที่เน้นการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ของอัตราแฮชที่ควบคุมได้นั้นดูเหมือนจะพัฒนาขึ้นมาได้ง่าย หลายคนจึงมองเห็นศักยภาพของการใช้แหล่งพลังงานไฟฟ้าที่ยั่งยืนในการทำเหมืองบิตคอยน์ว่าเป็นวงจรที่มีความยุติธรรม Mecobit ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้การขุดเหมืองเงินดิจิตัลด้วยการมุ่งมั่นในวิธีการใช้แหล่งพลังงานไฟฟ้าที่ยั่งยืน ไฟฟ้าต้นทุนต่ำที่สุดที่เป็นไปได้จะช่วยส่งเสริมการให้ความสำคัญกับแหล่งพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะ เช่น พลังงานแสงอาทิตย์ ได้มากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติที่สำคัญของเครื่องขุดเหมืองของเรา:

⦁ แร็ค Meco:

ความสามารถ: BTC-4850 TH/s, ETH/ETC-20000 MH/s

การคำนวณ: SHA256, Ethash

8 x Nvidia RTX 3090 (รวมการรับประกัน)

2 x เฟรม/ชั้นวางเหมืองขุด

3 x แหล่งจ่ายไฟแบบโมดูลาร์ที่สมบูรณ์ 930W 110-220V

⦁ เครื่องขุด M100:

อัตราแฮช: BTC 450TH/s, ETH/ETC 2000MH/s

กำลังไฟ: 1400 วัตต์

การคำนวณ: SHA256, Ethash

การเชื่อมต่อ: อีเทอร์เน็ต/ไร้สาย

⦁ เครื่องขุด M200

อัตราแฮช: BTC 650 TH/s, ETH/ETC 2300 MH/s

กำลังไฟ: 1800 วัตต์

การคำนวณ: SHA256, Ethash

การเชื่อมต่อ: อีเทอร์เน็ต/ไร้สาย

เกี่ยวกับ Mecobit

Mecobit ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2015 ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และนำเสนอเครื่องขุดเหมืองเงินดิจิทัลระบบไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งสามารถใช้นวัตกรรม Ethash, SHA-256 หรือ Scrypt ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความโน้มเอียงของเครื่องขุด บริษัทกล่าวว่านี่เป็นโครงการขุดเหมืองเงินดิจิตัลโครงการแรกในโลกที่ใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์อย่างสมบูรณ์ “เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงวงการเครื่องชาร์จพลังงานไฟฟ้าด้วยแสงอาทิตย์โดยการให้พลังงานมากขึ้นด้วยมูลค่าต้นทุนที่เหมาะสมกว่าที่คิดว่าควรจะเป็น” – B. Franci (ผู้ก่อตั้ง) Mecobit ตั้งอยู่ที่ถนน Chiswick High ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร มีสำนักงานสาขาในหลากหลายนครใหญ่ทั่วโลกรวมถึงสหรัฐอเมริกา ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและโครงการต่างๆ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์บริษัท www.mecobit.com

ติดต่อ: Ben Lukas, ben.lukas@mecobit.com โทรศัพท์ 852-3001 1453