Moore Nanotechnology Systems เปิดศูนย์ฝึกอบรมและการพัฒนากระบวนการระดับโลกในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา

สวานเซย์ นิวแฮมป์เชียร์ , Oct. 04, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Moore Nanotechnology Systems (“Nanotech”) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านระบบเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูงเป็นพิเศษ ได้ประกาศเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมและการพัฒนากระบวนการระดับโลกในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา

Mark Boomgarden ประธานและ CEO ของ Nanotech ได้กล่าวว่า “ทาง Nanotech รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่จะได้ประกาศเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมและการพัฒนากระบวนการระดับโลกของเราในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา แม้ว่าจุดประสงค์หลักตอนเริ่มต้นของโรงงานแห่งนี้คือการให้การฝึกอบรมที่พุ่งเป้าแบบเฉพาะไปยังลูกค้าและการพัฒนาในด้านของการเป็นผู้นำในด้านอุตสาหกรรม แต่ก็ยังให้กำลังการผลิตของทาง Nanotech ให้เพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วครับ”

Nanotech ได้ซื้ออาคาร 50,000 ตารางฟุตและเพิ่งเสร็จสิ้นการปรับปรุงไป โดยอาคารดังกล่าวตั้งอยู่ใน Northpark Corporate Park เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา

ส่วนเทคโนโลยีหลักและฐานพนักงานของ Nanotech นั้นตั้งอยู่ในเมืองสวอนซีย์ รัฐนิวแฮมป์เชียร์ และที่ตั้งนี้ก็ถือได้ว่าเป็นฐานสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการขององค์กร แต่เมื่อองค์กรมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ Nanotech จำเป็นต้องค้นหาระบบนิเวศเพื่อช่วยส่งเสริมและเร่งการเติบโตนี้ และทางภูมิภาคชาร์ลอตต์ก็อนุญาตให้ Nanotech ได้เข้าถึงมหาวิทยาลัยระดับโลก สนามบินนานาชาติ และเมืองที่มีโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับรอยเท้านิเวศโลก

Robert Keynton คณบดีฝ่ายวิศวกรรมของ UNC Charlotte ได้กล่าวเสริมว่า “ข้อดีอย่างหนึ่งของการที่มี Nanotech ช่วยขยายสิ่งอำนวยความสะดวกในชาร์ลอตต์ก็คือการเสริมความแข็งแกร่งให้กับความร่วมมือและความสัมพันธ์ของเรา รวมถึงการได้จ้างงานนักศึกษาของเราด้วยครับ” Keynton กล่าวต่อว่า “แต่ก็ยังช่วยให้พวกเขาได้เข้าถึงการวิจัยที่ทันสมัยที่สาขาของเรากำลังทำอยู่ และรวมความรู้นั้นเข้ากับระบบของพวกเขาด้วยครับ”

Nanotech ยังคงมองเห็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากข้อกำหนดในเรื่องระบบระบบเชิงทัศนศาสตร์ (optical systems) มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ และพัฒนาจากทั้งแอปพลิเคชันจริงและแอปพลิเคชันเสมือน ความรู้และการพัฒนากระบวนการที่จำเป็นในการสนับสนุนการผลิตระบบเหล่านี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน

Scott Gerhart รองประธาน Nanotech Sales and Service กล่าวว่า “การฝึกอบรมและการสนับสนุนแอปพลิเคชันเป็นพื้นฐานสำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเรา และสำหรับตลาดปัจจุบันแล้ว ลูกค้าของเราก็คาดหวังสิ่งต่าง ๆ ดังที่ได้กล่าว” Gerhart กล่าวต่อว่า “ด้วยเหตุนี้ ธุรกิจของเราจึงขึ้นอยู่กับการจ้างผู้มีความสามารถระดับสูงที่มีอยู่ในโลกแห่งเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูงเป็นพิเศษ นักศึกษาที่ผ่านการเรียนรู้จากโครงการ Precision Manufacturing and Metrology Programs ที่ UNC Charlotte ต่างก็ได้รับการเตรียมพร้อมอย่างดีในบทบาทที่เราต้องการเพื่อให้ประสบความสำเร็จที่ Nanotech”

Paul Vermette รองประธานฝ่ายวิศวกรรมกล่าวว่า “ในขณะที่ลูกค้าของเรายังคงพัฒนาความสามารถภายในองค์กรของตนอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการของอุตสาหกรรม Nanotech ก็ยังคงล้ำหน้าไปอีก 1 ถึง 2 ขั้น” Vermette กล่าวต่อว่า “แผนงานผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีระยะเวลา 5 ปีของเราสร้างขึ้นด้วยข้อมูลจากลูกค้า ซึ่งเมื่อรวมกับการลงทุนภายในของเราแล้ว ก็จะทำให้ Nanotech มีทิศทางเชิงกลยุทธ์ที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้

โรงงาน Nanotech แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่ถนนหลวง 6510 Northpark ในชาร์ลอตต์ โดยใช้เวลาเดินทาง สิบห้านาทีจากทั้งตอนบนของเมืองและสนามบินนานาชาติ Charlotte Douglas โรงงานแห่งนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2022 เพื่อสร้างคลีนรูม Class 10k (ห้องปฏิบัติการสะอาดที่มีอนุภาคขนาด 0.5 ไมครอนหรือใหญ่กว่าไม่เกิน 10,000 อนุภาคต่ออากาศหนึ่งลูกบาศก์ฟุต) ตั้งอยู่บนแผ่นคอนกรีตแบบตัดแยกขนาด 24 นิ้ว และการควบคุมอุณหภูมิที่ +/- 0.1 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ โรงงานยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้มีพื้นที่การผลิตไฮเบย์แบบควบคุมอุณหภูมิ และศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัยเพื่อรองรับการมีส่วนร่วมของลูกค้า

Moore Nanotechnology Systems (Nanotech) ก่อตั้งขึ้นที่เมืองคีน รัฐนิวแฮมป์เชียร์ในปี 1997 โดยเป็นบริษัทย่อยแบบสแตนด์อโลน (แยกออกมาบริหาร) ของบริษัท Moore Tool ในปี 2010 บริษัทได้ย้ายไปอยู่ที่โรงงานที่ทันสมัยและสร้างขึ้นโดยเฉพาะในเมืองสวานเซย์ รัฐนิวแฮมป์เชียร์ และในปี 2020 ก็ได้เปิดโรงงานในเมืองคองคอร์ด รัฐนอร์ทแคโรไลนา เป็นเวลากว่า 25 ปีที่ Nanotech เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ พัฒนา และผลิตเครื่องมือเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูงพิเศษและกระบวนการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง (การกลึงด้วยเพชรแบบจุดเดียว การขึ้นรูป) สำหรับการผลิตส่วนประกอบออปติกขั้นสูงในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ให้กับผู้บริโภค อวกาศ การป้องกันประเทศ เครื่องบินและยานอวกาศ แสงสว่าง การแพทย์ และยานยนต์ Moore Tool ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 โดยตั้งอยู่ในเมืองบริดจ์พอร์ต รัฐคอนเนตทิคัต มีประวัติอันยาวนานในตลาดของเครื่องมือเครื่องจักร ทั้งชนิดที่มีความแม่นยำสูงและสูงเป็นพิเศษ วันนี้ Moore Tool ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเจียรจิ๊ก CNC (CNC jig grinder) ประสิทธิภาพสูง ควบคู่ไปกับบริการการผลิตที่มีความแม่นยำตามสัญญาที่ได้รับการรับรองทั้ง ISO 9001:2015 และ AS9100D Moore Nanotechnology Systems และ Moore Tool ได้รับการควบรวมธุรกิจในแนวดิ่งภายใต้ PMT Group

Moore Nanotechnology Systems: www.nanotechsys.com
Moore Tool, Inc: www.mooretool.com

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: sales@nanotechsys.com