Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group ประกาศการทดสอบ FAT ในสถานที่เป็นครั้งแรกที่โรงงานทางทะเลในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลี

เตเมคูลา แคลิฟอร์เนีย, Jan. 12, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group (“กลุ่มบริษัท”) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Nikkiso Co., Ltd (ญี่ปุ่น) มีความภูมิใจที่จะประกาศถึงการทดสอบ FAT ในสถานที่เป็นครั้งแรกที่โรงงานทางทะเลแห่งใหม่ในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลี ความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการสนับสนุนการเติบโตของตลาดเกาหลี

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2565 เป็นต้นมา บริษัทได้ผลิตแท่นปั๊มแรงดันสูงในโรงงานที่มีขนาดพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร ด้วยความสำเร็จของการทดสอบ FAT สำหรับ Hapag Lloyd AG ในครั้งนี้ (สำหรับระบบจ่ายก๊าซเชื้อเพลิงที่ใหญ่ที่สุด) บริษัทก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของโรงงานและศูนย์ทดสอบ LN2 (ไนโตรเจนเหลว) โรงงานนี้ยังคงให้การสนับสนุนการทดสอบการใช้งานและการบำรุงรักษาที่มีให้ก่อนหน้านี้ ด้วยความสามารถในการผลิตและทดสอบแท่นของปั๊ม HP จึงทำให้บริษัทสามารถนำเสนอโซลูชันการเดินเรือแบบเต็มระบบแก่ลูกค้าได้

การทดสอบ FAT เป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่จะมีการส่งมอบแท่น ซึ่งเป็นการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวม (เช่น อัตราการไหลสูงสุดของปั๊ม ประสิทธิภาพของเครื่องระเหย ระบบน้ำมันหล่อลื่น (LO) ระบบกำจัดไนโตรเจน วาล์วแช่แข็ง เป็นต้น) การทดสอบดังกล่าวจะต้องให้เจ้าของเรือ สมาคมมาตรฐานเรือ และลูกค้าเป็นสักขีพยานเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์เป็นไปตามข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพ

Jay Lee ผู้จัดการทั่วไปของเกาหลีกล่าวว่า “Nikkiso ACD เป็นซัพพลายเออร์ที่ได้รับความนิยมเรื่องแท่นแก๊สเชื้อเพลิงในอุตสาหกรรมการต่อเรือของเกาหลีมากว่า 20 ปี! บรรจุภัณฑ์แท่นและโรงงานทดสอบแห่งใหม่ของเราที่ตั้งอยู่ใกล้อู่ต่อเรือในเกาหลี ทำให้ตอนนี้เรามีขีดความสามารถมากขึ้นในการให้การสนับสนุนในท้องถิ่นและตอบสนองความต้องการทางทะเลต่าง ๆ ที่สำคัญทั่วโลก”

“นี่ถือว่าเป็นก้าวต่อไปที่สำคัญสำหรับกลุ่มบริษัทของเราและตลาดเรือเดินทะเลที่ขับเคลื่อนด้วย LNG อีกทั้งลูกค้าเรือเดินทะเลของเรายังได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกด้วย ตอนนี้ Nikkiso CE&IG จะสามารถจัดหาและทดสอบระบบได้อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยโซลูชันที่เป็นระบบแบบครบวงจรอีกด้วย” Peter Wagner ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Cryogenic Industries และประธานของกลุ่มบริษัทกล่าว

ข้อมูลติดต่อ:
Nikkiso Clean Energy and Industrial Gases – เกาหลี
สำนักงานใหญ่และโรงงาน: 83, Nosansanupjung-ro, Gangseo-gu, Busan, 46752, Korea
สาขาย่อย: #1912, 170, Gwanggyojungang-ro, Yeongtong-gu, Suwon, Gyeonggi-do, 16614, Korea
info@NikkisoCEIG-Korea.com

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
กลุ่มบริษัท Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือของบริษัท Nikkiso Co., Ltd.) ผลิตและให้บริการอุปกรณ์เชิงวิศวกรรมสำหรับการแยกก๊าซด้วยความเย็นยิ่งยวด (เช่น ปั๊ม เทอร์โบเอกซ์เพนเดอร์ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน เป็นต้น) และโรงแปรรูปสำหรับก๊าซอุตสาหกรรม (Industrial Gases), ก๊าซธรรมชาติเหลว (Natural Gas Liquefaction) (LNG), กระบวนการผลิตไฮโดรเจนเหลว (Hydrogen Liquefaction) (LH2) และ วัฎจักรแร็งคินสารอินทรีย์เพื่อการนำความร้อนทิ้งกลับมาใช้ใหม่ (Organic Rankine Cycle for Waste Heat Recovery) บริษัท Cryogenic Industries ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นมากว่า 50 ปีนั้นเป็นบริษัทแม่ของบริษัท ACD, Nikkiso Cryo, Nikkiso Integrated Cryogenic Solutions, Cosmodyne และ Cryoquip พร้อมทั้งกิจการธุรกิจที่อยู่ภายใต้การดูแลควบคุมจำนวนประมาณ 20 กิจการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com

GlobeNewswire Distribution ID 8728366