OKC ปรับปรุงการทำงานร่วมกันด้วยคุณสมบัติใหม่ ด้วยการประกาศรองรับ ETHW Airdrop

  • คุณสมบัติใหม่ใน OKC จะรวมถึงการถ่ายโอน IBC, OKC Swap และการอัปเกรดบริดจ์ OKC
  • ผู้ใช้ที่ถือ ETHK บน OKC จะได้รับทั้ง ETHW และ OKT ผ่าน airdrop หากเกิดการ fork อันเป็นผลมาจาก ETH Merge

วิกทอเรีย, เซเชลส์, Sept. 14, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — OKC (OKX Chain) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะที่สั่งการได้ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ OKXได้เปิดตัวคุณสมบัติใหม่รวมถึงการถ่ายโอน IBC อีกทั้งยังประกาศว่าผู้ใช้ OKC จะได้รับทั้ง airdrop ETHW และ OKT หลังจาก ETH Merge

การถ่ายโอน IBC
การรวมโปรโตคอล IBC ของ OKC ได้เปิดสะพานเชื่อมต่อระหว่าง OKC และเครือข่ายสาธารณะอื่น ๆ ที่สนับสนุนโปรโตคอล IBC การรวมนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนสินทรัพย์ระหว่าง OKC และเครือข่ายอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

OKC ยังได้ ร่วมมือกับ Tether ในปีนี้ด้วย ความสามารถในการทำงานร่วมกันของ IBC ของ OKC และความเข้ากันได้ของ EVM ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากทั้งระบบนิเวศ IBC (บน Cosmos) และ EVM (Ethereum)

คุณลักษณะใหม่นี้ยังเปิดโอกาสให้นักพัฒนาสร้างด้วย IBC Relayer และเข้าร่วมในซูเปอร์โหนด OKC เพื่อแชร์เอาต์พุตของโหนดได้

Chaige Li หัวหน้าฝ่ายระบบนิเวศของ OKC กล่าวว่า: “ที่ OKC เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันแบบครอสเชนและมัลติเชนจะเป็นอนาคตของบล็อกเชน นั่นคือเหตุผลที่ทีมของเราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสามารถในการทำงานร่วมกันให้ดีขึ้น โดยไม่กระทบต่อความสามารถในการขยายเครือข่ายหรือความปลอดภัย คุณสมบัติใหม่ที่ทรงพลังเช่น IBC ช่วยให้เราก้าวไปสู่สิ่งนี้ได้ ในขณะเดียวกันก็ทำให้เราเข้าใกล้วิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับเครือข่ายมัลติเชนที่มอบโอกาสที่เท่าเทียมกันให้กับทุกคน”

OKC Swap
ในตลาดคริปโตนั้น เมื่อมีคำสั่งจำนวนมากสำหรับสินทรัพย์ที่มีจำนวนจำกัด ก็จะมีโอกาสที่ราคาจะคลาดเคลื่อนเพิ่มขึ้น OKC Swap เป็น DEX อย่างเป็นทางการที่ได้รับการสนับสนุนโดย OKX ซึ่งให้สัญญาแลกเปลี่ยนที่ปลอดภัยและมีเสถียรภาพพร้อมกับความคลาดเคลื่อนของราคาใที่ตั้งสำหรับซื้อขายและราคาที่ซื้อขายได้จริง (Slippage) ที่ลดลง

การอัปเกรดบริดจ์ OKC
OKC ยังเปิดตัวการอัปเกรดบริดจ์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ทุกคนที่เชื่อมต่อโทเค็นที่รองรับ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 100 USD กับ OKC นั้นรับ OKT ใน airdrop ได้

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติข้างต้นได้ ที่นี่

ผู้ถือ ETHK จะได้รับ ETHW
OKC จะสนับสนุนสินทรัพย์ใหม่ ๆ ที่อาจเกิดจาก Ethereum Merge ในเดือนกันยายนด้วยเช่นกัน ผู้ใช้ที่มี ETHK อยู่แล้ว (ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ถูกตรึงไว้ของ ETH บน OKC) จะได้รับ ETHW ในจำนวนที่เท่ากันโดยอัตโนมัติผ่าน airdrop หากเกิดการ fork ขึ้น

ผู้ใช้ที่นำเข้าทรัพย์สินไปยังกระเป๋าเงิน Web3 ก่อนการ Merge จะได้รับ OKT ฟรีเพียงพอที่จะจ่ายค่าทำธุรกรรม 10,000 รายการบน OKC

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Media@okx.com

เกี่ยวกับ OKX Chain

OKC (OKX Chain) เป็น L1 ที่เข้ากันได้กับ EVM ที่สร้างขึ้นบน Cosmos โดยเน้นที่การทำงานร่วมกันอย่างแท้จริง (IBC) และประสิทธิภาพสูงสุด เมื่ออยู่ในขั้นที่สามารถขยายเครือข่ายได้สูงแล้ว นักพัฒนาก็จะสามารถสร้างและขยายเครือข่ายได้โดยมีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมที่ต่ำ ระบบนิเวศและโครงสร้างพื้นฐานของ OKC รวมถึงอินเทอร์เฟซ Web3 แบบมัลติเชนที่เป็นแบบ all-in-one จะช่วยให้ได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นแก่ทั้งนักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้ใช้

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่: https://okx.com/okc