Day: July 8, 2024

PRESS RELEASES

IVI RMA Global และ Lavima Fertility ร่วมมือกันวิจัยการรักษาภาวะมีบุตรยาก

วาเลนเซีย, สเปน และบรัสเซลส์, July 08, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — การค้นหาทางเลือกในการรับเซลล์ไข่โดยไม่ต้องกระตุ้นรังไข่ถือเป็นการบุกเบิกแนวทางการวิจัยที่ล้ำสมัยในด้านการแพทย์การเจริญพันธุ์ ความไม่สะดวกที่เกิดจากกระบวนการกระตุ้นรังไข่เป็นอุปสรรคในปัจจุบันสำหรับผู้หญิงและคู่สามีภรรยาบางรายที่กำลังพิจารณาเริ่มต้นรักษาภาวะการเจริญพันธุ์ อันที่จริงแล้วคู่สามีภรรยา 1 ใน 5 คู่จะไม่เริ่มต้นพยายามมีลูกคนที่สองด้วยเหตุผลนี้ การกระตุ้นรังไข่เป็นส่วนเริ่มต้นของการรักษาภาวะการเจริญพันธุ์โดยมีการช่วยเหลือ และเป็นขั้นตอนการรักษาภาวะมีบุตรยากที่มีความก้าวหน้าที่เกี่ยวข้องน้อยที่สุดจนถึงปัจจุบัน โดยเป็นหนึ่งในอุปสรรคทางจิตใจที่สำคัญสำหรับผู้หญิงเมื่อตัดสินใจเริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นแม่ ผู้หญิงหลายคนกังวลว่ากระบวนการนี้อาจส่งผลกระทบต่อตนเองทั้งทางร่างกายและทางอารมณ์อย่างไร IVI RMA GLOBAL ตั้งเป้าหมายในการสร้างความก้าวหน้าในสาขานี้ จึงได้ลงนามในข้อตกลงพิเศษกับ Lavima Fertility, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติอเมริกันในแวดวงการรักษาภาวะมีบุตรยากที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ใน CAPA-IVM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการรักษาภาวะมีบุตรยากแบบไม่ใช้ฮอร์โมนที่เป็นแบบใหม่โดยสิ้นเชิง IVI RMA Global ร่วมมือกับ Lavima Fertility เพื่อเปิดตัวการบุกเบิกแนวทางการวิจัยล้ำสมัยที่มุ่งเป้าไปที่การยกเลิกการกระตุ้นรังไข่ในผู้หญิงที่ต้องการเริ่มต้นการรักษาภาวะการเจริญพันธุ์หรือการแช่แข็งตัวอ่อนแบบผลึกแก้วแบบมีการช่วยเหลือ “เราตระหนักดีว่าขั้นตอนการกระตุ้นรังไข่อาจทำให้เกิดความวิตกกังวล และอาจเป็นอุปสรรคในการตัดสินใจเริ่มต้นการรักษาได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงริเริ่มโครงการนี้ร่วมกับ Lavima Fertility ที่ IVI และท้าทายวิทยาศาสตร์เพื่อพยายามปรับปรุงส่วนของการรักษาที่ละเอียดอ่อนมากนี้ให้เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วยบางราย” ดร. Nuria Pellicer นรีแพทย์จาก IVI Valencia อธิบาย เราเริ่มต้นศึกษาทางคลินิกที่สำนักงานใหญ่ของ […]

General

(2nd LD) Division chief off the hook as 6 officers referred to prosecution over Marine’s death

Police decided Monday not to charge a Marine division commander accused of responsibility in last year’s death of a young solider during a search operation for flood victims, only referring six other officers to the prosecution for indictment.

The r…

General

(3rd LD) Gov’t scraps all administrative steps against striking trainee doctors

The government announced a decision Monday to withdraw its plan to take administrative steps, including the suspension of medical licenses, against striking trainee doctors in an effort to seek a breakthrough in monthslong medical service disruptions…

General

Seoul shares end 3-day winning streak on profit-taking

Seoul shares closed lower to snap their three-day rise Monday as investors moved to lock in profits. The local currency fell against the U.S. dollar.

The benchmark Korea Composite Stock Price Index (KOSPI) fell 4.47 points, or 0.16 percent, to 2,857…

General

N. Korea extols Kim Jong-un’s achievements on state founder’s 30th death anniv.

North Korea’s state media highlighted the country’s leader Kim Jong-un’s major military achievements Monday, the 30th anniversary of the death of state founder Kim Il-sung, in a move seen aimed at intensifying the personality cult for the current lea…